Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Thi độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 6s

Trong lần đọ sức hiệu năng Samsung Galaxy Note 7 đã bị thất bại bởi iPhone 6s, tuy nhiên lần nay phiên bản iPhone lại không đủ sức để đối chọi với kính cường lực Gorilla Glass 5 trên Note 7, cùng khả năng chống hư hại tới 8/10 khi bị rơi từ độ cao 1,6 mét xuống đất. 

Theo đánh giá độ bền thì thử nghiệm đầu tiên là cho cả 2 siêu phẩm này tiếp đất bằng mặt lưng. Bởi vì kết cấu bằng vật liệu kim loại nên iPhone 6s đã có những lợi thế, mặc dù chỉ xây xước đôi chút nhỏ. Tuy nhiên, Galaxy Note 7 lại được làm từ mặt lưng và khung viền kim loại nên đã bị hư hại ở góc dưới. Nhưng với 2 cú rơi vỡ thì máy vẫn hoạt động bình thường. 


Còn điều khiến bạn ngạc nhiên hơn cả là lần thứ 2, kính cường lực trang bị trên Note 7 đã phát huy tác dụng và chiến thắng iPhone 6s trong thử thách cả 2 tiếp đất bằng mặt trước. Riêng Note 7 chỉ rạn rất nhỏ còn iPhone 6s bị vết rạn lớn ở phía cạnh phải. 

Còn với phần rơi không trang bị kính cường lực thì Note 7 lại yếu thế hơn. Khi được thả và tiếp đất bằng cạnh bên của máy thì iPhone 6s đã đạt chiến thắng.

Sau thử nghiệm 3 bài kiểm tra thì iPhone 6s đã thoát khỏi 5 lần rơi tự do. Trong khi đó Note 7 đã vượt qua 50 lần rơi từ độ cao 1,6 mét và vẫn có thể hoạt động bình thường, mặc dù có bị rạn ở cạnh máy và góc dưới máy. Điều này thật không tin nổi đúng không nào !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét