Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

iPhone 7 hỗ trợ đèn flash để chụp ảnh selfie

Dự kiến, Apple sẽ có bước tiến đột phá trong việc thiết kế camera, tích hợp thêm đèn flash LED cạnh camera trước để hỗ trợ chụp hình selfie là một điểm nhấn trong thiết kế lần này. 

Một số tài liệu được cho là hướng dẫn lắp ráp iPhone 7 tại nhà máy sản xuất đã rò rỉ và đăng tải trên trang Nowhereelse. Điều đáng chú ý là phần mặt trước của máy có xuất hiện dòng chữ với mã quy ước D12, dòng chữ này lý giải về camera của máy. 


Việc có xuất hiện chữ LED trong chú thích mà camera iPhone 7 cho thấy có nhiều khả năng thêm đèn flash LED ở mặt trước. Còn các chi tiết còn lại không cho thấy sự khác biệt so với phiên bản trước.


Phiên bản ra mắt năm ngoái, thay vì sử dụng đèn flash thực sự thì Apple đã giới thiệu tính năng màn hình tự nháy sáng khi được chụp hình selfie để tự tạo ra nguồn ánh sáng đáp ứng có những bức hình đẹp nhất. Nhưng với cách này thì hiệu quả chụp chỉ với số người tối đa là 3 và chụp gần khung hình.


Khách hàng có thể bắt đầu đặt hàng từ ngày 9/9 tới. Lễ ra mắt iPhone mới sẽ diễn ra trước vài ngày so với thời điểm bắt đầu cho đặt hàng trước. 


Theo đó, nhiều nguồn tin khẳng định, Apple sẽ loại bỏ nút Home vật lý quen thuộc mà thay thế bằng phím Home cảm ứng và sẽ rung nhẹ khi thao tác. Bên cạnh đó, máy cũng được loại bỏ jack cắm tai nghe, có tặng kèm bộ chuyển từ cổng lightning sang jack cắm 3.5mm. iPhone 7 Plus sẽ được trang bị camera kép, trong đó có cảm biến ảnh 12MP với zoom quang học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét