Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Đánh giá màn hình điện thoại chuyên gia selfie Oppo F1s

Chiếc điện thoại Oppo F1s đã làm mưa làm gió thị trường công nghệ Việt từ ngày ra mắt, sức nóng của thiết bị lan tỏa khiến bất kỳ ai đang có nhu cầu mua điện thoại đều phải suy ngẫm về sự lựa chọn sản phẩm hot này. Mức giá tầm trung 6 triệu đồng rất phù hợp với túi tiền người dùng Việt, cấu hình khủng sẽ không còn gì băn khoăn với những ai đang có nhu cầu thực sự một chiếc smartphone đẳng cấp nhất với mức giá mềm như F1s hiện nay. 


Ngoài camera chuyên gia selfie của smartphone Oppo F1s thì màn hình của máy cũng là một điểm sáng đối với người dùng. Oppo F1s sở hữu kích thước 5,5 inch cùng độ phân chuẩn HD, đây đều là những thông số rất phổ biến trong phân khúc điện thoại tầm trung như hiện nay. Với ưu điểm màn hình là sử dụng công nghệ tấm nền IPS nâng cao độ tương phản và góc nhìn của màn hình. Mang đến sự tiện lợi cho người dùng và trải nghiệm những hình ảnh, giải trí tuyệt vời. 


Ngoài ra, các phím điều hướng cũng được đặt bên ngoài màn hình mang lại sự tối ưu không gian hiển thị và thao tác. Bên cạnh đó, màn hình còn sử dụng lớp kính cường lực cao cấp Gorilla Glass 4 giúp hạn chế việc phát sinh các vết trầy xước hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng. 

Tóm lại, nếu sử dụng Oppo F1s thì bạn khỏi lo lắng về màn hình mà hãng trang bị, cùng mức giá vô cùng cạnh tranh sẽ là lựa chọn tối ưu nhất trong thời điểm hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét