Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Phụ kiện ốp lưng iPhone 7 mạ vàng 24K giá 1.3 triệu USD

Một hãng liên doanh Mỹ Trung Quốc Luxury Brikk đã bắt đầu mở bán phụ kiện ốp lưng cho iPhone 7 với giá từ 5.000 đến 1.3 triệu USD, trong khi đó phiên bản này còn chưa chính thức ra mắt thị trường. 

Hãng Luxury Brikk chuyên sản xuất phụ kiện siêu sang cho thiết bị di động và bán lẻ đồ xa xỉ. Đây là đại diện của một công ty liên doanh giữa Mỹ và Trung Quốc. 


Hãng hiện đang chứng tỏ khả năng đi trước đón đầu và sự nhìn nhận vấn đề của mình bằng việc cho ra mắt chiếc ốp lưng xa xỉ nhất từ trước đến nay có tên gọi Lux iPhone 7 cho smartphone của Apple sắp ra mắt. Tổng thể phụ kiện chúng đều được làm bằng chất liệu cao cấp, chịu được khả năng chống xước, chống va đập và được bán với mức giá 4.995 USD, mẫu phụ kiện này ra mắt với 120 màu sắc cho người dùng lựa chọn. 

Những thông tin về tin đồn iPhone 7 hãng cung cấp ốp lưng với đủ kích thước phù hợp từ 4,7 inch đến 5,7 inch còn được mạ vàng 24K, khảm kim cương và được tùy biến theo những yêu cầu riêng của khách hàng. 


Trong đó, phiên bản đắt nhất có giá lên tới 1.3 triệu USD. Khách hàng có thể thoải mái tùy biến theo từng sở thích, thậm chí là có thể khắc logo Samsung, Google hay Android nếu muốn trêu chọc Apple. 


Luxury Brikk đã cho nhận đơn hàng. Người mua có thể trả trước 10% giá trị sản phẩm, cùng việc giao hàng dự kiến vào giữa tháng 10. Đây được cho là điểm iPhone 7 bán ra đợt đầu tiên. 


Goldgenie đặt trụ sở chính tại London cũng bắt dầu nhận đơn đặt hàng mạ vàng là iPhone 7. Đây là công ty chuyên mạ vàng và đá quý cho smartphone, tablet, laptop,…


Hãng cung cấp 12 mẫu iPhone 7 khác nhau, tất cả đều mạ vàng 24K cho khách hàng lựa chọn. Mẫu Elite giá từ 2.397 USD và có dung lượng bộ nhớ chỉ 64GB. Hãng cho biết sẽ bắt đầu nhận hàng từ ngày 25/8, yêu cầu trả trước 50% giá đơn hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét