Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Hình ảnh chính thức của bộ 3 Galaxy A3, A5 và Galaxy A7 bản 2016

Thời điểm hiện tại, Samsung đã chính thức công bố hình ảnh của bộ 3 smartphone dòng Galaxy A có phiên bản 2016 bao gồm Galaxy A3, Galaxy A5 và Galaxy A7.

Nhìn qua hình ảnh chính thức của Galaxy A3, A5 và Samsung Galaxy A7 2016 cho thấy bộ 3 nổi bật với những thiết kế siêu mỏng, khung kim loại chắc chắn kết hợp với mặt kính sang trọng.


Nếu quan sát kỹ thì các đường viền bên cạnh máy có thiết kế tương tự với Galaxy S6 nhưng có phần sắc nét hơn. Đường viền của máy được làm mỏng hơn nhiều so với phiên bản cũ nhằm giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn chỉ với 1 tay. Ngoài ra, nếu so với phiên bản trước, thiết bị có phần dày hơn so với Samsung và trang bị viên pin có dung lượng lớn hơn.

Một trong những phiên bản đáng chú ý nhất ở bộ 3 điện thoại Galaxy này là phím Home đã được tích hợp cảm biến vân tay, cho phép tăng cường khả năng bảo mật và có thể phục vụ cho dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay. Ngoài ra, loa ngoài ở mặt trước máy đã được chuyển xuống dưới và thay thế vị trí đèn LED Flash trợ sáng ở mặt sau sản phẩm cũng được thay đổi.

Bộ 3 phiên bản Galaxy A3, Galaxy A5 và Galaxy A7 2016 dự kiến sẽ được phát hành với 3 phiên bản màu sắc là : ngọc trai, bạch kim và xanh ngọc.

Sau đây là một số hình ảnh sản phẩm cho bạn trải nghiệm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét